เหตุใดฉันจึงไม่สามารถติดตามคำสั่งซื้อของฉันในหน้าติดตามการจัดส่งได้

 

เงื่อนไขและบริการ

    • ในกรณีที่คุณทราบหมายเลขพัสดุ แต่ไม่สามารถตรวจสอบได้ อาจเป็นไปได้ว่าเลขพัสดุของคุณยังไม่ถูกเพิ่มลง ในระบบขนส่ง ซึ่งจะใช้เวลา 1-2 วันทำการในการอัพเดตสถานะในระบบขนส่ง
    • ในกรณีเกินระยะเวลา 48 ชั่วโมง ท่านติดตามผ่านช่องทางศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า

      โทร. : 1425 กด 2

      อีเมล : contact@central.co.th

      Live Chat : How to access live chat

      Inbox Facebook : https://www.facebook.com/CentralOnlineShopping/

      เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันอาทิตย์ 9.00 - 23.00 น. 

      เวลาจัดส่งสินค้า : จันทร์ - เสาร์ 8:30 - 18:00 น.

    ตัวกรองทั้งหมด ตัวกรอง