วิธีการยกเลิกคำสั่งซื้อของฉัน
ลูกค้าสามารถแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อผ่านช่องทางดังต่อไปนี้
1.เซ็นทรัล ออนไลน์ Contact Center
- เบอร์ติดต่อ : 1425
- แชทสด : วิธีการเข้าถึงแชทสด
- เวลาทำการ: วันจันทร์ - วันอาทิตย์ เวลา 9.00 - 23.00 น.
- อีเมล์: contact@central.co.th
- อินบ็อกซ์ Facebook: https://www.facebook.com/CentralOnlineShopping/
2.กรอกแบบฟอร์มการยกเลิก: คุณสามารถส่งคำขอได้โดยกรอกแบบฟอร์มนี้
- เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์จะทำการติดต่อกลับท่านภายใน 1 วัน
โปรดทราบว่าเราสามารถประมวลผลสถานะการสั่งซื้ออยู่ขั้นตอน "การประมวลผล" เท่านั้น หากสถานะการสั่งซื้อของคุณเปลี่ยนเป็น "พร้อมจัดส่ง" หรือ "ส่ง" เราไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณได้ เมื่อเจ้าหน้าที่ขนส่งของเราติดต่อคุณ คุณสามารถปฏิเสธการรับพัสดุได้