ใบกำกับภาษี (ขอใหม่/ติดตาม/แก้ไข/ใบลดหนี้)
เงื่อนไขในการขอออกใบกำกับภาษีใหม่
1. ไม่ได้เลือกขอเข้ามาตอนกดสั่งซื้อ
2. ออกให้เฉพาะร้านค้าที่สามารถออกใบกำกับภาษีได้เท่านั้น
3. กรณีที่ลูกค้าไม่ได้ขอใบกำกับภาษีเข้ามา หรือเลือกขอเข้ามาแต่ไม่ได้รับ ลูกค้าสามารถขอใบกำกับภาษีย้อนหลังได้ภายในปีที่สั่งซื้อเข้ามาเท่านั้น
กรณีใบกำกับภาษีสูญหาย ลูกค้าต้องแจ้งความก่อน เพื่อขอรับใบแทนใบกำกับภาษี
การติดตามใบกำกับภาษี สามารถติดตามได้ 3 ช่องทางดังนี้
1. ติดต่อ 1424 กด 2
2. ติดต่อ Live Chat Support
3. ติดต่อ E-Mail contact@central.co.th
หลังจากมีการแจ้งรับเรื่องการติดตามใบกับภาษี จะมีการติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง
การขอใบลดหนี้มีดังนี้
กรณีได้รับสินค้าไม่ครบตามที่สั่งซื้อ หรือ มีการยกเลิกไป สามารถติดต่อ 1425 กด 2 เพื่อประสานงานขอใบลดหนี้ได้