ใบกำกับภาษี (ขอใหม่/ติดตาม/แก้ไข/ใบลดหนี้)

 

เงื่อนไขในการขอออกใบกำกับภาษีใหม่

1.   ไม่ได้เลือกขอเข้ามาตอนกดสั่งซื้อ

2.  ออกให้เฉพาะร้านค้าที่สามารถออกใบกำกับภาษีได้เท่านั้น

3.  กรณีที่ลูกค้าไม่ได้ขอใบกำกับภาษีเข้ามา หรือเลือกขอเข้ามาแต่ไม่ได้รับ ลูกค้าสามารถขอใบกำกับภาษีย้อนหลังได้ภายในปีที่สั่งซื้อเข้ามาเท่านั้น

 

กรณีใบกำกับภาษีสูญหาย ลูกค้าต้องแจ้งความก่อน เพื่อขอรับใบแทนใบกำกับภาษี

 

การติดตามใบกำกับภาษี สามารถติดตามได้ 3 ช่องทางดังนี้

1.   ติดต่อ 1424 กด 2

2.  ติดต่อ Live Chat Support

3.  ติดต่อ E-Mail contact@central.co.th

หลังจากมีการแจ้งรับเรื่องการติดตามใบกับภาษี จะมีการติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง

 

การขอใบลดหนี้มีดังนี้

กรณีได้รับสินค้าไม่ครบตามที่สั่งซื้อ หรือ มีการยกเลิกไป สามารถติดต่อ 1425 กด 2 เพื่อประสานงานขอใบลดหนี้ได้

ตัวกรองทั้งหมด ตัวกรอง