ขั้นตอนการรายงานเพจปลอม
ในกรณีคุณได้รับความเสียหายจากช่องทางอื่น ในการแอบอ้าง Central online.
- นำเอกสาร หรือหลักฐานทีได้รับความเสียหายเข้าแจ้งความ
- ติดต่อ Call Center 1425 กด 2 วันจันทร์ - วันอาทิตย์ 09.00-23.00 น.
- แนบเอกสารผ่านอีเมล : contact@central.co.th วันจันทร์ - วันอาทิตย์ 09.00-23.00 น. ดังนี้
เอกสารใบแจ้งความ
หลักฐานการโอนเงินหรือที่ได้รับความเสียหาย
ข้อมูลผู้แจ้งหรือผู้เสียหาย
ชื่อเพจ และ URL ของเพจนั้นๆ
หมายเหตุ : หลังจากได้รับข้อมูลการแจ้งเรื่องร้องเรียนจะมีการส่งเรื่องของท่าน ไปยังฝ่ายกฏหมายเพื่อดำเนินการในลำดับถัดไป
ในกรณีไม่พบความเสียหายการแอบอ้าง Central online.
- แจ้งรายการเพจนั้น
- ติดต่อ Call Center 1425 กด 2 วันจันทร์ - วันอาทิตย์ 09.00-23.00 น.
2. | Central Department Store ยอดผู้ติดตาม 2.6M
3. | สำหรับเพจต้องต้องได้รับการการันตีเพจทางการ Verified Badge เป็นสัญลักษณ์วงกลมสีฟ้าพร้อมเครื่องหมายถูก
4. | เมื่อคลิกลิงก์จากเพจเพื่อไปยังหน้าซื้อสินค้า URL จะต้องเป็น Central.co.th เท่านั้น
5. | เว็บไซต์ หรือเซ็นทรัลแอปพลิเคชัน
ตอบโจทย์ทุกการช้อปที่เซ็นทรัล สำหรับจำหน่ายสินค้าสำหรับ Central Online จัดจำหน่ายแต่เพียง www.central.co.th เท่านั้น.