ขั้นตอนการรายงานเพจปลอม

 

ในกรณีคุณได้รับความเสียหายจากช่องทางอื่น ในการแอบอ้าง Central online.

 

  1. นำเอกสาร หรือหลักฐานทีได้รับความเสียหายเข้าแจ้งความ
  2. ติดต่อ Call Center 1425 กด 2  วันจันทร์ - วันอาทิตย์ 09.00-23.00 น.
  3. แนบเอกสารผ่านอีเมล : contact@central.co.th วันจันทร์ - วันอาทิตย์ 09.00-23.00 น. ดังนี้
  • เอกสารใบแจ้งความ

  • หลักฐานการโอนเงินหรือที่ได้รับความเสียหาย

  • ข้อมูลผู้แจ้งหรือผู้เสียหาย

  • ชื่อเพจ และ URL ของเพจนั้นๆ

หมายเหตุ : หลังจากได้รับข้อมูลการแจ้งเรื่องร้องเรียนจะมีการส่งเรื่องของท่าน ไปยังฝ่ายกฏหมายเพื่อดำเนินการในลำดับถัดไป

 

 

ในกรณีไม่พบความเสียหายการแอบอ้าง Central online.

 

  1. แจ้งรายการเพจนั้น
  2. ติดต่อ Call Center 1425 กด 2  วันจันทร์ - วันอาทิตย์ 09.00-23.00 น.

1. | ชื่อบัญชี Central Online shop ยอดผู้ติดตาม 1.3M 

 

2. | Central Department Store ยอดผู้ติดตาม 2.6M

 

3. | สำหรับเพจต้องต้องได้รับการการันตีเพจทางการ Verified Badge เป็นสัญลักษณ์วงกลมสีฟ้าพร้อมเครื่องหมายถูก

 

4. | เมื่อคลิกลิงก์จากเพจเพื่อไปยังหน้าซื้อสินค้า URL จะต้องเป็น Central.co.th เท่านั้น

 

5. | เว็บไซต์ หรือเซ็นทรัลแอปพลิเคชัน

 

 

ตอบโจทย์ทุกการช้อปที่เซ็นทรัล สำหรับจำหน่ายสินค้าสำหรับ Central Online จัดจำหน่ายแต่เพียง www.central.co.th เท่านั้น.

ตัวกรองทั้งหมด ตัวกรอง