“ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ปรับโฉมใหญ่ในรอบ 50 ปี สู่ New Identity สี “Chidlom Pink” แห่งเดียวในไทย “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ปรับโฉมครั้งใหญ่ในรอบ 50 ปี นิยามใหม่เป็น “The Store of Bangkok” พร้อมเผยโฉมสีใหม่ “Chidlom Pink” ที่สะท้อนความหรูหราเฉพาะตัว
Central Chidlom Banner
นางณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างเซ็นทรัล เผยว่า การปรับโฉมครั้งนี้จะทำให้ห้างเซ็นทรัลชิดลมเป็น Iconic Department Store ของกรุงเทพฯ ต้อนรับลูกค้าจากทั่วโลก ด้วยการรวม ลักชัวรีแบรนด์, แบรนด์ไทย และเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ ที่มีเฉพาะที่นี่เท่านั้น เป้าหมายของการปรับโฉมคือดึงดูดนักช้อปเพิ่มขึ้น 30-40%, ทราฟฟิกเพิ่มขึ้น 20%, และยอดขายเติบโต กว่า 30% โดยงานฉลองโฉมใหม่อย่างเป็นทางการจะจัดขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม 2567 อยากเชิญชวนคนไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ครั้งนี้! เซ็นทรัลชิดลม ห้างแฟล็กชิป สู่ No.1 ลักชัวรีดีพาร์ทเมนต์สโตร์ระดับเวิลด์คลาส
“ห้างเซ็นทรัลชิดลม” เป็นห้างแฟล็กชิปสโตร์ของจำนวนทั้งหมด 28 สาขาของห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ เปิดให้บริการมาแล้วถึงครึ่งศตวรรษ (50 ปี) ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2517 ตั้งอยู่บน Strategic location รองรับลูกค้าด้วยคอนเซปต์ One-Stop-Shopping ที่ให้ความสำคัญกับความสุขของลูกค้าในทุก ๆ ตารางนิ้ว จึงออกแบบอย่างพิถีพิถัน พร้อมคัดสรรสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกมาอย่างดี ให้ความรู้สึกหรูหราเสมือนเดินอยู่ห้างดังในยุโรป
Central Chidlom Banner
WHY “Chidlom Pink”
ฉีกกรอบความหรูหราในนิยามใหม่ ห้างเซ็นทรัลชิดลมสร้างปรากฏการณ์ “Chidlom Pink”สะท้อนความหรูหรา และ Lively พร้อมปรับ New Brand Identity ทั้งหมด ทั้งเปลี่ยนโลโก้เซ็นทรัลเดิมจากสีแดงเป็นสี Chidlom Pink อันเป็นเอกลักษณ์ของสาขาชิดลม แฟลกชิปสโตร์แห่งเดียวเท่านั้น และที่เห็นได้ชัด คือ “ถุงช้อปปิ้ง” สีใหม่ที่ให้ความรู้สึกฟีลกู้ดอยากเป็นเจ้าของ บ่งบอก DNA ของชาว #CitizensofChidlom ผู้มีสไตล์และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ Chidlom Pink ยังเป็นสีมงคลแห่งยุค 9 และ Central Chidlom ยังพร้อมเผยโฉมใหม่สมบูรณ์แบบในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งในศาสตร์ฮวงจุ้ยนับเป็นยุคแห่งความพร้อมสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ทะยานสู่ความก้าวหน้า ซึ่งภายใต้การนำทัพของ “ผู้บริหารเจเนอเรชันใหม่” ที่คิดล้ำก่อนใคร หลายคนจึงยกให้ห้างเซ็นทรัลเป็นเทรนด์ เซ็ตเตอร์แห่งวงการรีเทลมาอย่างต่อเนื่อง
“Chidlom Pink Take Over”
แคมเปญปังแห่งปีที่ครอบคลุมการสื่อสาร 360 องศา ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยไฮไลต์แคมเปญ อย่าง “Symbol Mania” ที่ร่วมกับ 25 ครีเอเตอร์ สร้างผลงานศิลปะจากสัญลักษณ์และสี Chidlom Pink ให้กลายเป็น Talk of the Town ผสานไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ เช่น แฟชั่น, ศิลปะ, อาหาร  และยังมี “Rube Goldberg Exhibition” นิทรรศการจัดแสดงเครื่องจักร Rube Goldberg ขนาดยักษ์ ถ่ายทอดการเปลี่ยนโฉมเซ็นทรัลชิดลมสู่ The Store of Bangkok
Central Chidlom Banner
Central Chidlom Banner
เจาะนิยามใหม่ของ “The Store of Bangkok” ตอบโจทย์ทุก Touchpoint ครองใจลูกค้าทุกเจนเนอร์เรชัน
  • Elegantly Exceptional : ห้างเซ็นทรัลชิดลมโฉมใหม่ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังระดับโลก สะท้อนความโดดเด่นผ่านFaçade สีชมพูโมเดิร์น เรียบหรู ใช้กระจกสีขาวขุ่นที่สามารถเรืองแสงและเปลี่ยนสีในเวลากลางคืน ภายในตกแต่งด้วยคอนเซปต์ “Garden of Roses” ที่ผนังใช้สี Chidlom Pink และพื้นทางเดินปูด้วยกระเบื้องหิน Terrazzo ดิสเพลย์สินค้าแบบ Open Display สบายตา พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษด้วย “Personal Shopping Suite” ที่ติดตั้งระบบเสียงคุณภาพสูงจาก Devialet และโซฟาผ้าสุดพิเศษจาก Jim Thompson ที่ออกแบบเฉพาะสำหรับลูกค้า เพิ่มความหรูหราและเอ็กซ์คลูซีฟในทุกมิติ
  • Influentially Stimulating: ผสานศิลปะและกิจกรรม เช่น “Central Let’s Celebrate” ที่ถ่ายทอดความสุขและความผูกพันระหว่างห้างเซ็นทรัลกับลูกค้ามาในบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง
  • Playfully Innovative: สร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยเทคโนโลยี เช่น Samsung Galaxy Immersive Gardena ที่นำเสนอการชมดอกไม้แบบ Immersive ผ่านดิจิทัลแคนวาส
  • Collaboratively Welcoming: เป็นไลฟ์สไตล์แลนด์มาร์กครบวงจร ตอบโจทย์ทั้งการช้อปปิ้ง และยังรองรับผู้คนในหลากหลายสไตล์ เช่น “Christian Louboutin” ที่เตรียมเทคโอเวอร์ “The Bar” กลายเป็น “ Louboutin Bar” ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเอเชียพร้อมเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ ซึ่งมีเป้าหมายสูงสุด คือการ Curating happiness ให้ลูกค้าที่มี lifestyle ที่แตกต่างได้เติมเต็มความสุขที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมได้ตามสไตล์ของตัวเอง
ตัวกรองทั้งหมด ตัวกรอง