
หนังสือ ทำงานยังไงให้ "คุณ" มีมูลค่าสูงสุดในองค์กร
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 7
- 8
- 9
- 10
ในยุคที่ตลาดแรงงานมีการแข่งขันสูงขึ้นมากกว่ายุคอื่นๆ แรงงานหรือคนทำงานทั้งหลายจำเป็นต้องรู้ให้ได้ว่า ในฐานะคนทำงาน เราได้สร้างมูลค่าให้เกิดขึ้นกับบริษัทมากเท่าไร เพราะเมื่อถึงคราวจำเป็น บริษัทจะเลือกคนที่สร้างมูลค่าหรือทำเงินให้กับบริษัทได้มากที่สุด ไม่เพียงแต่ประเมินเท่านั้น เพราะคนทำงานต้องพัฒนาตัวเอง และสร้างวิสัยทัศน์ทางการเงินให้กับตัวเองเสมอ เพื่อจะได้กลายเป็นคนทำงานที่มีค่าตัวสูงและเป็นที่ต้องการของทุกบริษัท
โนงุจิ มาฮิโตะ ผู้เชี่ยวชาญทางการเงินและการประเมินมูลค่ากิจการ กล่าวว่า วิสัยทัศน์ทางการเงินเป็ฯมาตรฐานที่เป็นกลางและโปร่งใสที่สุดในการประเมินบุคคล คนที่ได้รับการประเมินในระดับยอดเยี่ยมจึงเป็นคนที่บริษัทคาดการว่าจะสร้างรายได้ในอนาคต และรู้จักวิธีลดต้นทุนให้มากที่สุด ด้วยวิธีคิดและทำงานดังนี้ บริษัทในปัจจุบันมองหาบุคลากรที่มีวิสัยทัศน์ทางการเงิน ลงทุน กับตัวเอง ไม่ใช่หุ้นหรืออสังหาริมทรัยพ์ ผลงานที่ผ่านมา ในอดีต ของคุณเป็นตัวทำนายอนาคต สนุกให้เต็มที่กับ ของเล่น ที่บริษัท สิ่งที่สำคัญกว่าการสร้างรายได้ ได้เท่าไหร่ คือการสร้างรายได้ ได้เมื่อไหร่ ปูหนทางสู่การเป็นคนที่มีมูลค่าสูง ด้วยการขัดเกลาวิสัยทัศน์ทางการเงินให้เป็นเลิศ ทำให้ไม่ว่าจะทำงานที่ไหน คุณก็เป็นบุคคลที่ทรงคุณค่าตลอดเวลา ไปกับ ทำงานยังไงให้ คุณ มีมูลค่าสูงสุดในองค์กร เล่มนี้
สารบัญ
บทที่ 1 บริษัทตั้งมูลค่าคุณไว้เท่าไหร่
- อย่าเป็น คนรับใช้บริษัท แต่งจงเป็น คนที่บริษัทให้ความสำคัญ
- คนที่ได้รับการประเมินในระดับดีคือคนที่ สร้างกระแสเงินสด ได้มาก
- ทั้งมูลค่าของกิจการและมูลค่าของคนใช้ สูตรคำนวณ" แบบเดียวกัน
- ฯลฯ
บทที่ 2 สร้างกระแสเงินสดในอนาคตให้สูงสุด เพื่อจะกลายเป็น คนที่หารายได้เป็น
- ความคิดว่า ยิ่งเป็นคนที่มีเงินเดือนมากเท่าไหร่ยิ่งมีมูลค่ามากเท่านั้น นั้นผิดมหันต์
- สนุกให้เต็มที่กับ ของเล่น ที่บริษัท
- ถ้าไม่ใช้ของเล่นอย่างใสสะอาดก็จะเสียความไว้วางใจ
- ฯลฯ
บทที่ 3 ลดอัตราคิดลดเพื่อเพิ่ม ความน่าเชื่อถือ ของคุณ
- การเป็นคนที่น่าเชื่อถือคือการเพิ่มมูลค่าตัวเอง
- อัตราคิดลดคือตัววัดความไม่แน่นอนของอนาคตที่เราไม่รู้
- ทำไมมูลค่าหุ้นของ Oriental Land ถึงสูงกว่า Resona Holdings
- ฯลฯ
ข้อมูลเพิ่มเติม
- ตอบโจทย์คนทำงานในปัจจุบัน ทั้งคนทำงาน Gen X ที่มองว่าต้องการทำงานบริษัทเดิมไปตลอด และคนทำงาน Gen Y ที่มองว่าไม่จำเป็นต้องทำงานที่เดียวทั้งชีวิต แต่มองว่าการเปลี่ยนงานเป็นการท้าทายความสามารถและเพิ่มมูลค่าให้ตัวเอง
รายละเอียดหนังสือ
ISBN : 9786161829940 (ปกอ่อน) 168 หน้า
ขนาดรูปเล่ม : 145 x 210 x 10 มม.
น้ำหนัก : 210 กรัม
เนื้อในพิมพ์ : 2 สี
ชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ How To, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์ : 2019
ชื่อเรื่องต้นฉบับ : Watashi wa ikura?
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Sunmark Publishing Co., Ltd.
ตัวเลือกการจัดส่ง
บริการจัดส่งฟรีรายละเอียดเพิ่มเติม
เซ็นทรัล ออนไลน์ มีความมุ่งมั่นในการจัดส่งที่ดีและรวดเร็วที่สุด
ติดตามการสั่งซื้อ
ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ คลิกที่นี่
ฟรี บริการห่อของขวัญ เมื่อช้อปครบ 499.- ขึ้นไป
- สินค้าจะต้องมีมูลค่ามากกว่า 200.- ขึ้นไป / 1 บริการห่อ
- สินค้าที่จะรับบริการห่อของขวัญ ต้องขนาดไม่เกิน 38x43x33 ซม. และน้ำหนักไม่เกิน 5 กก.
คุณสามารถส่งคืนสินค้าได้ภายใน 14 วันทำการ นับจากวันที่ได้รับสินค้า หากคุณได้รับสินค้าไม่ตรงตามคำสั่งซื้อ
ในกรณีบริษัทฯ จัดส่งสินค้าผิดจากรายละเอียดยืนยันการสั่งซื้อสินค้าครั้งล่าสุด หรือกรณีสินค้าแตกหัก/สูญหายจากการขนส่ง
บริษัทฯ ยินดีจะรับผิดชอบในการเปลี่ยนและจัดส่งสินค้าใหม่ให้กับลูกค้าใหม่ภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่สินค้าถูกส่งมาที่ บริษัทฯ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ
รายละเอียดเพิ่มเติม และเงื่อนไขการขอคืนสินค้า
คลิกที่นี่
วิธีการขอคืนสินค้า คลิกที่นี่
ในยุคที่ตลาดแรงงานมีการแข่งขันสูงขึ้นมากกว่ายุคอื่นๆ แรงงานหรือคนทำงานทั้งหลายจำเป็นต้องรู้ให้ได้ว่า ในฐานะคนทำงาน เราได้สร้างมูลค่าให้เกิดขึ้นกับบริษัทมากเท่าไร เพราะเมื่อถึงคราวจำเป็น บริษัทจะเลือกคนที่สร้างมูลค่าหรือทำเงินให้กับบริษัทได้มากที่สุด ไม่เพียงแต่ประเมินเท่านั้น เพราะคนทำงานต้องพัฒนาตัวเอง และสร้างวิสัยทัศน์ทางการเงินให้กับตัวเองเสมอ เพื่อจะได้กลายเป็นคนทำงานที่มีค่าตัวสูงและเป็นที่ต้องการของทุกบริษัท
โนงุจิ มาฮิโตะ ผู้เชี่ยวชาญทางการเงินและการประเมินมูลค่ากิจการ กล่าวว่า วิสัยทัศน์ทางการเงินเป็ฯมาตรฐานที่เป็นกลางและโปร่งใสที่สุดในการประเมินบุคคล คนที่ได้รับการประเมินในระดับยอดเยี่ยมจึงเป็นคนที่บริษัทคาดการว่าจะสร้างรายได้ในอนาคต และรู้จักวิธีลดต้นทุนให้มากที่สุด ด้วยวิธีคิดและทำงานดังนี้ บริษัทในปัจจุบันมองหาบุคลากรที่มีวิสัยทัศน์ทางการเงิน ลงทุน กับตัวเอง ไม่ใช่หุ้นหรืออสังหาริมทรัยพ์ ผลงานที่ผ่านมา ในอดีต ของคุณเป็นตัวทำนายอนาคต สนุกให้เต็มที่กับ ของเล่น ที่บริษัท สิ่งที่สำคัญกว่าการสร้างรายได้ ได้เท่าไหร่ คือการสร้างรายได้ ได้เมื่อไหร่ ปูหนทางสู่การเป็นคนที่มีมูลค่าสูง ด้วยการขัดเกลาวิสัยทัศน์ทางการเงินให้เป็นเลิศ ทำให้ไม่ว่าจะทำงานที่ไหน คุณก็เป็นบุคคลที่ทรงคุณค่าตลอดเวลา ไปกับ ทำงานยังไงให้ คุณ มีมูลค่าสูงสุดในองค์กร เล่มนี้
สารบัญ
บทที่ 1 บริษัทตั้งมูลค่าคุณไว้เท่าไหร่
- อย่าเป็น คนรับใช้บริษัท แต่งจงเป็น คนที่บริษัทให้ความสำคัญ
- คนที่ได้รับการประเมินในระดับดีคือคนที่ สร้างกระแสเงินสด ได้มาก
- ทั้งมูลค่าของกิจการและมูลค่าของคนใช้ สูตรคำนวณ" แบบเดียวกัน
- ฯลฯ
บทที่ 2 สร้างกระแสเงินสดในอนาคตให้สูงสุด เพื่อจะกลายเป็น คนที่หารายได้เป็น
- ความคิดว่า ยิ่งเป็นคนที่มีเงินเดือนมากเท่าไหร่ยิ่งมีมูลค่ามากเท่านั้น นั้นผิดมหันต์
- สนุกให้เต็มที่กับ ของเล่น ที่บริษัท
- ถ้าไม่ใช้ของเล่นอย่างใสสะอาดก็จะเสียความไว้วางใจ
- ฯลฯ
บทที่ 3 ลดอัตราคิดลดเพื่อเพิ่ม ความน่าเชื่อถือ ของคุณ
- การเป็นคนที่น่าเชื่อถือคือการเพิ่มมูลค่าตัวเอง
- อัตราคิดลดคือตัววัดความไม่แน่นอนของอนาคตที่เราไม่รู้
- ทำไมมูลค่าหุ้นของ Oriental Land ถึงสูงกว่า Resona Holdings
- ฯลฯ
ข้อมูลเพิ่มเติม
- ตอบโจทย์คนทำงานในปัจจุบัน ทั้งคนทำงาน Gen X ที่มองว่าต้องการทำงานบริษัทเดิมไปตลอด และคนทำงาน Gen Y ที่มองว่าไม่จำเป็นต้องทำงานที่เดียวทั้งชีวิต แต่มองว่าการเปลี่ยนงานเป็นการท้าทายความสามารถและเพิ่มมูลค่าให้ตัวเอง
รายละเอียดหนังสือ
ISBN : 9786161829940 (ปกอ่อน) 168 หน้า
ขนาดรูปเล่ม : 145 x 210 x 10 มม.
น้ำหนัก : 210 กรัม
เนื้อในพิมพ์ : 2 สี
ชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ How To, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์ : 2019
ชื่อเรื่องต้นฉบับ : Watashi wa ikura?
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Sunmark Publishing Co., Ltd.
ตัวเลือกการจัดส่ง
บริการจัดส่งฟรีรายละเอียดเพิ่มเติม
เซ็นทรัล ออนไลน์ มีความมุ่งมั่นในการจัดส่งที่ดีและรวดเร็วที่สุด
ติดตามการสั่งซื้อ
ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ คลิกที่นี่
ฟรี บริการห่อของขวัญ เมื่อช้อปครบ 499.- ขึ้นไป
- สินค้าจะต้องมีมูลค่ามากกว่า 200.- ขึ้นไป / 1 บริการห่อ
- สินค้าที่จะรับบริการห่อของขวัญ ต้องขนาดไม่เกิน 38x43x33 ซม. และน้ำหนักไม่เกิน 5 กก.
คุณสามารถส่งคืนสินค้าได้ภายใน 14 วันทำการ นับจากวันที่ได้รับสินค้า หากคุณได้รับสินค้าไม่ตรงตามคำสั่งซื้อ
ในกรณีบริษัทฯ จัดส่งสินค้าผิดจากรายละเอียดยืนยันการสั่งซื้อสินค้าครั้งล่าสุด หรือกรณีสินค้าแตกหัก/สูญหายจากการขนส่ง
บริษัทฯ ยินดีจะรับผิดชอบในการเปลี่ยนและจัดส่งสินค้าใหม่ให้กับลูกค้าใหม่ภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่สินค้าถูกส่งมาที่ บริษัทฯ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ
รายละเอียดเพิ่มเติม และเงื่อนไขการขอคืนสินค้า
คลิกที่นี่
วิธีการขอคืนสินค้า คลิกที่นี่
CUSTOMER REVIEWS
ไม่พบสถานที่