
หนังสือ การจัดการเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 7
- 8
- 9
- 10
ตำรา "การจัดการเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ" เล่มนี้ มีเนื้อหาประกอบด้วย
- การจัดการเชิงกลยุทธ์และการเป็นผู้ประกอบการธุรกิจ
- การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางธุรกิจ
- แบบจำลองในการดำเนินธุรกิจ
- การสร้างคุณค่าให้ธุรกิจ
- การจัดการสายโซ่อุปทานและบริหารลูกค้า
- กลยุทธ์ด้านการเงินกลยุทธ์ด้านการตลาด
- กลยุทธ์ด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์
- กลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
- กลยุทธ์การขยายธุรกิจ
- เครื่องมือทางการบริหารสำหรับการจัดการเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ
- หลักในการทำแผนธุรกิจ
- รวบรวมและเรียบเรียงแนวคิดเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ
- เครื่องมือที่นำไปใช้ได้จริงในการพัฒนาธุรกิจ
หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับนักศึกษาในหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต หลักสูตรการเป็นผู้ประกอบการบัณฑิต สาขาวิชาการเป็นผู้ประกอบการ คณะบริหารธุรกิจ และบุคคลทั่วไปที่สนใจประกอบธุรกิจส่วนตัว
ตัวเลือกการจัดส่ง
บริการจัดส่งฟรีรายละเอียดเพิ่มเติม
เซ็นทรัล ออนไลน์ มีความมุ่งมั่นในการจัดส่งที่ดีและรวดเร็วที่สุด
ติดตามการสั่งซื้อ
ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ คลิกที่นี่
ฟรี บริการห่อของขวัญ เมื่อช้อปครบ 499.- ขึ้นไป
- สินค้าจะต้องมีมูลค่ามากกว่า 200.- ขึ้นไป / 1 บริการห่อ
- สินค้าที่จะรับบริการห่อของขวัญ ต้องขนาดไม่เกิน 38x43x33 ซม. และน้ำหนักไม่เกิน 5 กก.
คุณสามารถส่งคืนสินค้าได้ภายใน 14 วันทำการ นับจากวันที่ได้รับสินค้า หากคุณได้รับสินค้าไม่ตรงตามคำสั่งซื้อ
ในกรณีบริษัทฯ จัดส่งสินค้าผิดจากรายละเอียดยืนยันการสั่งซื้อสินค้าครั้งล่าสุด หรือกรณีสินค้าแตกหัก/สูญหายจากการขนส่ง
บริษัทฯ ยินดีจะรับผิดชอบในการเปลี่ยนและจัดส่งสินค้าใหม่ให้กับลูกค้าใหม่ภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่สินค้าถูกส่งมาที่ บริษัทฯ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ
รายละเอียดเพิ่มเติม และเงื่อนไขการขอคืนสินค้า
คลิกที่นี่
วิธีการขอคืนสินค้า คลิกที่นี่
ตำรา "การจัดการเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ" เล่มนี้ มีเนื้อหาประกอบด้วย
- การจัดการเชิงกลยุทธ์และการเป็นผู้ประกอบการธุรกิจ
- การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางธุรกิจ
- แบบจำลองในการดำเนินธุรกิจ
- การสร้างคุณค่าให้ธุรกิจ
- การจัดการสายโซ่อุปทานและบริหารลูกค้า
- กลยุทธ์ด้านการเงินกลยุทธ์ด้านการตลาด
- กลยุทธ์ด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์
- กลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
- กลยุทธ์การขยายธุรกิจ
- เครื่องมือทางการบริหารสำหรับการจัดการเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ
- หลักในการทำแผนธุรกิจ
- รวบรวมและเรียบเรียงแนวคิดเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ
- เครื่องมือที่นำไปใช้ได้จริงในการพัฒนาธุรกิจ
หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับนักศึกษาในหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต หลักสูตรการเป็นผู้ประกอบการบัณฑิต สาขาวิชาการเป็นผู้ประกอบการ คณะบริหารธุรกิจ และบุคคลทั่วไปที่สนใจประกอบธุรกิจส่วนตัว
ตัวเลือกการจัดส่ง
บริการจัดส่งฟรีรายละเอียดเพิ่มเติม
เซ็นทรัล ออนไลน์ มีความมุ่งมั่นในการจัดส่งที่ดีและรวดเร็วที่สุด
ติดตามการสั่งซื้อ
ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ คลิกที่นี่
ฟรี บริการห่อของขวัญ เมื่อช้อปครบ 499.- ขึ้นไป
- สินค้าจะต้องมีมูลค่ามากกว่า 200.- ขึ้นไป / 1 บริการห่อ
- สินค้าที่จะรับบริการห่อของขวัญ ต้องขนาดไม่เกิน 38x43x33 ซม. และน้ำหนักไม่เกิน 5 กก.
คุณสามารถส่งคืนสินค้าได้ภายใน 14 วันทำการ นับจากวันที่ได้รับสินค้า หากคุณได้รับสินค้าไม่ตรงตามคำสั่งซื้อ
ในกรณีบริษัทฯ จัดส่งสินค้าผิดจากรายละเอียดยืนยันการสั่งซื้อสินค้าครั้งล่าสุด หรือกรณีสินค้าแตกหัก/สูญหายจากการขนส่ง
บริษัทฯ ยินดีจะรับผิดชอบในการเปลี่ยนและจัดส่งสินค้าใหม่ให้กับลูกค้าใหม่ภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่สินค้าถูกส่งมาที่ บริษัทฯ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ
รายละเอียดเพิ่มเติม และเงื่อนไขการขอคืนสินค้า
คลิกที่นี่
วิธีการขอคืนสินค้า คลิกที่นี่
CUSTOMER REVIEWS
ไม่พบสถานที่