แคมเปญปังแห่งปีที่ครอบคลุมการสื่อสาร 360 องศา ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยไฮไลต์แคมเปญ อย่าง “Symbol Mania” ที่ร่วมกับ 25 ครีเอเตอร์ สร้างผลงานศิลปะจากสัญลักษณ์และสี Chidlom Pink ให้กลายเป็น Talk of the Town ผสานไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ เช่น แฟชั่น, ศิลปะ, อาหาร และยังมี “Rube Goldberg Exhibition” นิทรรศการจัดแสดงเครื่องจักร Rube Goldberg ขนาดยักษ์ ถ่ายทอดการเปลี่ยนโฉมเซ็นทรัลชิดลมสู่ The Store of Bangkok
- Elegantly Exceptional : ห้างเซ็นทรัลชิดลมโฉมใหม่ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังระดับโลก สะท้อนความโดดเด่นผ่านFaçade สีชมพูโมเดิร์น เรียบหรู ใช้กระจกสีขาวขุ่นที่สามารถเรืองแสงและเปลี่ยนสีในเวลากลางคืน ภายในตกแต่งด้วยคอนเซปต์ “Garden of Roses” ที่ผนังใช้สี Chidlom Pink และพื้นทางเดินปูด้วยกระเบื้องหิน Terrazzo ดิสเพลย์สินค้าแบบ Open Display สบายตา พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษด้วย “Personal Shopping Suite” ที่ติดตั้งระบบเสียงคุณภาพสูงจาก Devialet และโซฟาผ้าสุดพิเศษจาก Jim Thompson ที่ออกแบบเฉพาะสำหรับลูกค้า เพิ่มความหรูหราและเอ็กซ์คลูซีฟในทุกมิติ
- Influentially Stimulating: ผสานศิลปะและกิจกรรม เช่น “Central Let’s Celebrate” ที่ถ่ายทอดความสุขและความผูกพันระหว่างห้างเซ็นทรัลกับลูกค้ามาในบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง
- Playfully Innovative: สร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยเทคโนโลยี เช่น Samsung Galaxy Immersive Gardena ที่นำเสนอการชมดอกไม้แบบ Immersive ผ่านดิจิทัลแคนวาส
- Collaboratively Welcoming: เป็นไลฟ์สไตล์แลนด์มาร์กครบวงจร ตอบโจทย์ทั้งการช้อปปิ้ง และยังรองรับผู้คนในหลากหลายสไตล์ เช่น “Christian Louboutin” ที่เตรียมเทคโอเวอร์ “The Bar” กลายเป็น “ Louboutin Bar” ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเอเชียพร้อมเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ ซึ่งมีเป้าหมายสูงสุด คือการ Curating happiness ให้ลูกค้าที่มี lifestyle ที่แตกต่างได้เติมเต็มความสุขที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมได้ตามสไตล์ของตัวเอง