revealing-the-new-look-beauty-galerie-central-chodlom-a-destination-that-collects-world-class-beauty-brands-celebrating-the-grand-opening

เผยโฉมใหม่ “Beauty Galerie” ที่เซ็นทรัลชิดลม  เดสติเนชันที่รวบรวมแบรนด์ความงามระดับโลก ฉลองการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความสำเร็จครั้งใหญ่เผยโฉมใหม่ “Beauty Galerie” (บิวตี้ แกเลอรี) เซ็นทรัลชิดลม เดสติเนชันที่รวมแบรนด์ผลิตภัณฑ์และบริการความงามระดับโลกไว้อย่างครบครันจากทั่วทุกมุมโลก ตอบโจทย์ความต้องการทุกรูปแบบของลูกค้าชาวไทยและต่างชาติทุกเจเนอเรชัน ด้วยประสบการณ์ความงามสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร สะดวกสบายบนพื้นที่กว่า 6,000 ตร. ปักธงอาณาจักรแห่งความงามที่ใหญ่ที่สุดในไทย ออกแบบโดยทีมสถาปนิกชั้นนำระดับโลกสะท้อนความงามอย่างเป็นเอกลักษณ์ ผ่านดีไซน์คอนเซปต์ “Garden of Roses” พื้นหินเทอร์ราซโซ่สีชมพู พร้อมนำเสนอไอเทมบิวตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟควบคู่กับการบริการที่เป็นมาตรฐานระดับโลก

ณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล กล่าวว่า “ความสำเร็จของโซน ‘Beauty Galerie’ เติบโตสะท้อนผ่านยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมที่ถือเป็นแฟลกชิป สโตร์ที่มียอดขายสูงสุด และมีจุดแข็งหลายด้าน ทั้งความ Loyalty ของลูกค้าที่มีอย่างเหนียวแน่น แบรนด์ที่มีเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล สินค้า Exclusive Collection ที่จะมีมาให้ลูกค้าชิดลมได้สัมผัสก่อนใครและอีกมากมาย เราจึงเล็งเห็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าและเพิ่มขีดความสามารถของการมอบความสุขให้ลูกค้าได้มากขึ้น จึงทุ่มงบกว่า 4,000 ล้านบาทในการเปิดเซ็นทรัลชิดลมและเผยโฉมใหม่ Beauty Galerie ห้างเซ็นทรัลชิดลมอย่างเป็นทางการ โดยมีหัวใจสำคัญคือ “Customer-Centric Service Excellence” ที่ให้ความสำคัญกับ Deep Personalization และ Solution Base Advisor ที่เข้าใจและสามารถตอบโจทย์ความต้องการแบบหลากหลายของลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งเราคาดว่าความพิเศษ ทั้งหมดนี้ จะสร้างยอดขายของ Beauty Galerie ห้างเซ็นทรัลชิดลม เติบโตเป็น 35%”

4 กลยุทธ์ความสำเร็จ ‘Beauty Galerie’ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้แก่

  1. Best Beauty Destination for 77 Years: แผนกบิวตี้ของเซ็นทรัลชิดลมเป็นจุดหมายปลายทางความงามอันดับหนึ่งของไทย ที่สร้างชื่อเสียงมายาวนานและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นผู้นำด้านบิวตี้ที่ครองใจลูกค้ามายาวนานกว่า 77 ปี
  2. Global Standard of Beauty: โฉมใหม่ของ Beauty Galerie เซ็นทรัลชิดลม โดดเด่นระดับเวิลด์คลาส โดยร่วมมือกับทีมงานสถาปนิกชั้นระดับโลก พร้อมคัดสรรแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามจากทั่วทุกมุมโลก
  3. Best Shopping Experiences : มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับ ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการพิเศษอย่างครบครัน กว่า 150 แบรนด์ และจะทยอยเข้ามาเสริมทัพอีกมากมาย อาทิ Dior Prestige La Suite สปาบำรุงผิวหน้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟในบูติก Dior Beauty, บริการทรีตเมนต์ปรนนิบัติผิวจากอีกหลากหลายเคาน์เตอร์    แบรนด์ดังอย่าง CHANEL, LA MER, ESTEE LAUDER, SISLEY, CLARINS และเฟเชียลทรีตเม้นต์จาก LANCÔME ที่ให้บรรยากาศกลิ่นอายการนวดเหมือนบินไปนวดที่ฝรั่งเศส และยังมี Workshop ที่คัดสรรโดยบิวตี้แบรนด์ชั้นนำอย่างต่อเนื่อง รวมถึงบริการพิเศษจากเคาน์เตอร์แบรนด์ดังเปิดตัวที่แรกในไทยอย่าง PRADA BEAUTY, HERA และอีกมากมาย
  4. Customer-Centric Beauty Community
    สร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้าอย่างแท้จริง ผ่านการจัดงาน Central Beauty Awards ที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยในปีนี้มีการโหวตจากลูกค้ากว่า 150,000 คน และเพิ่มรางวัลใหม่ 2 หมวด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการความงามของไทย

beauty 2

ไฮไลต์ของ Beauty Galerie เซ็นทรัลชิดลม มอบประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร!

  • สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่สุดหรู PRADA BEAUTY และ HERA แบรนด์เครื่องสำอางลักชัวรีสัญชาติเกาหลี เดบิวต์ที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก
  • เอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม อาทิ Augustinus Bader และ Officine Universelle Buly
  • บูทีคคอนเซ็ปต์ใหม่ในไทย อาทิ Dior, Chanel รวมทั้ง La Mer แฟล็กชิปสโตร์สุดหรูแห่งแรกในประเทศไทย, Gucci เคาน์เตอร์ในรูปแบบ shop-in-shop, Guerlain The New Ultimate Boutique สุดหรู สาขาใหญ่ที่สุดในเมืองไทย, Jo Malone London บูทีคใหม่ที่ผสมผสานระหว่างมรดกไทยอันล้ำค่ากับความหรูหราสไตล์อังกฤษ
  • บริการพิเศษสลักชื่อที่สร้างเอกลักษณ์สินค้า หรือที่เรียกว่า Personalization Product ด้วยเครื่องแกะสลัก Engrave จากหลากหลายแบรนด์ดัง เช่น Jo Malone London,Guerlain,YSL
  • เทคโนโลยีความงาม Beauty Tech และ นวัตกรรมสกินแคร์จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Lancôme, Estee Lauder, Shiseido, La Mer, Kiehl’s
  • โซนพิเศษสำหรับสกินแคร์ออร์แกนิก, Niche Skincare ระดับพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก
  • โซนน้ำหอมระดับเวิลด์คลาส และ Niche Fragrances ให้ลูกค้าได้เลือกชมและช้อปอย่างสะดวกสบายที่สุด

เตรียมพบกับโปรโมชันสุดพิเศษได้ทุกวันที่ Beauty Galerie เซ็นทรัลชิดลม พร้อมร่วมลุ้นผลการประกาศรางวัล Central Beauty Awards 2024 ที่คัดสรรผู้ชนะจากทุกแบรนด์จากเสียงโหวตของลูกค้า พร้อมช้อปเพลินๆ ได้ในทุกช่องทางช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ทั้ง ห้างเซ็นทรัล ทุกสาขา, Central App และเซ็นทรัลออนไลน์

ช้อปไอเทมบิวตี้ได้เลยตอนนี้ที่ Central Online

beauty award

 Inspirer_Button_3_aug_shop_now_design2 (1)

หากใครไม่สะดวกมาที่โซน Beauty Galleries บนห้างเซ็นทรัลชิดลม สามารถผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลยตอนนี้บน Central App เรามีบิวตี้แบรนด์มากมายให้เลือกช้อปอย่างครบครัน ราวกับเดินเลือกบนห้าง เพียงคลื้กที่ Shop Now แล้วไปดูกันเลยค่ะ