luxe-night-out-party-of-year-change-chidlom-central-to-store-of-bangkok

ห้างเซ็นทรัลชิดลม ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดปาร์ตี้แห่งปี ‘Luxe Night Out’ รวมคนดังจากแวดวงแฟชั่นร่วมสัมผัส ‘Luxe Galerie’ ฉลองโซนแฟชั่นโฉมใหม่ของห้างเซ็นทรัลชิดลม สู่การเป็น “The Store of Bangkok” ห้างสรรพสินค้าลักชัวรีระดับเวิลด์คลาส

ห้างเซ็นทรัลชิดลม ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองโซนแฟชั่นโฉมใหม่  ‘Luxe Galerie’ ด้วยปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งปี ‘Luxe Night Out’ โดยมีเหล่าคนดังจากแวดวงแฟชั่นจากทั่วประเทศเข้าร่วมงานและแสดงความยินดีกับแฟชั่น เดสติเนชันระดับเวิลด์คลาสแห่งล่าสุดของไทยอย่างคับคั่ง

Luxe Night Out

ตอกย้ำการเป็นจุดหมายแห่งแฟชั่นชั้นนำของคนไทยมาตลอด 50 ปี ห้างเซ็นทรัลชิดลม สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยการพลิกโฉมใหม่สู่ห้างสรรพสินค้าลักชัวรีระดับเวิลด์คลาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Store of Bangkok” ล่าสุดได้เผยโฉมใหม่โซน “Luxe Galerie” ด้วยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำบนพื้นที่กว่า 8,000 ตารางเมตร เนรมิต เดสติเนชันแห่งการช้อปแห่งใหม่ พร้อมไฮไลท์สาคัญอย่าง Shoes Avenue’ ครั้งแรกในประเทศไทย! ที่ให้ลูกค้าสามารถลองและเลือกช้อปรองเท้าแบรนด์ลักชัวรีได้หลากหลายแบรนด์ ครบทุกสไตล์ในพื้นที่เดียว โดยมีคนเหล่าคนดังจากหลากหลายวงการมาร่วมงานปาร์ตี้เปิดตัวเฟสแรกของห้างเซ็นทรัลชิดลมโฉมใหม่ ‘Luxe Night Out’ ซึ่งจัดร่วมกับบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และมาสเตอร์การ์ด ฉลองแบบจุใจถึง 3 ชั้น!!! พร้อมกิจกรรมที่มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Nightout Chidlom

ร่วมแสดงความยินดีและตื่นตาตื่นใจไปกับห้างสรรพสินค้าลักชัวรีแห่งใหม่ใจกลางกรุง ซึ่งนำเสนอแบรนด์สินค้าและการบริการที่ครบครันเหนือระดับ จนได้ชื่อว่าเป็นจุดหมายการช้อปของสายแฟฯ ระดับเวิลด์คลาสแห่งใหม่! อาทิ พีพี-กฤษฎ์ อำนวยเดชกร, แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, มาริโอ เมาเร่อ, อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ, ออฟ-จุมพล อุดลกิตติพร, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์, มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์, ไอซ์-อามีนากูล, แยม-มทิรา ตันติประสุต, โม-จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน, ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ, แจม-รชตะ หัมพานนท์, ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์, เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล, ศิลปินจากวง BUS ได้แก่ เน็กซ์ – ณัฐกิตติ์ แช่มดารา, ไทย ชญานนท์ ภาคฐิน,  เอเอ – อชิรกรณ์ สุวิทยะเสถียร พร้อมด้วยน้อง ๆ หน้าใสจากค่ายดูมันดิ ได้แก่ จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธ์,น้ำปิง – นภัสกร  ปิงเมือง, เก่ง – หฤษฎ์ บัวย้อย, ลาเต้ – ธนรรถชล จันทร์แก้วอมร รวมถึงเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ที่เรียกเสียงกรี๊ดเพิ่มความคึกคักให้กับแขกเหรื่อในงานเมื่อ เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) ปรากฏตัวพร้อมกับเสียงเพลงเพราะๆ อีกหนึ่งซีนสำคัญที่สร้างความประทับใจให้กับงานปาร์ตี้ในครั้งนี้ของห้างเซ็นทรัลชิดลม

Star Party Chidlom

นอกจากบรรยากาศที่บ่งบอกถึงความสนุกสนาน ทันสมัย และหรูหราในรูปแบบใหม่ เอาใจคนทุกเจเนอเรชัน ภายในงานยังอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเหล่าสายแฟฯ อย่างทั่วถึงทั้ง 3 ชั้น อย่างมุมถ่ายวิดีโอคลิปด้วย GlamBot ให้แขกในงานได้โพสท่าสวยอลังการพร้อมคลิปแบบ Slow Motion ดุจเหล่าดาราฮอลลีวูดบนพรมแดง กำกับการถ่ายวิดีโอคลิปโดยคุณติ๋ม-พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์ ตำนานช่างภาพแฟชั่นมืออาชีพระดับแถวหน้าของเมืองไทย เสียงดนตรีจากกองทัพดีเจจาก BLAQLYTE ที่สลับสับเปลี่ยนกันขึ้นมาอัปบีตความสนุกให้กับแขกในงานทั้ง 3 ชั้น อาทิ DJ ROOTS และ DJ KINGMCK ที่บินลัดฟ้าจากเกาหลีใต้ พร้อมด้วย DJ JIRUS, AOM & THE BAND, DJ MOFUNK, DJ KADE, DJ JWP, DJ MYP, DJ DGST, DJ G มาเสิร์ฟความมันส์ให้กับแขกในงาน Luxe Night Out’ ในครั้งนี้โดยเฉพาะ! ผ่านทาง Devialet เครื่องเสียงแบรนด์ระดับท็อปจากฝรั่งเศส นอกจากนี้ Devialet ยังได้เปิด Devialet Pop-up Sound Audio Experience  ครีเอทพื้นที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้แขกคนสำคัญได้เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับการฟัง Orchestra Opera เสมือนจริงครั้งแรกในเอเชีย! พร้อมบาร์เครื่องดื่มแบบฟรีโฟลว์ตลอดทั้งงานจาก Moet, Tanqueray, Singleton และ Italasia สร้างความลื่นไหลให้ค่ำคืนของ Luxe Night Out เต็มไปด้วยสีสัน เสียงเพลง และบรรยากาศที่สนุกสนาน คึกคัก เปี่ยมชีวิตชีวา สมเป็นการฉลองของเหล่าสายแฟฯ ที่มารวมตัวกันมากที่สุดแห่งปี!

โซนแฟชั่นโฉมใหม่ของห้างเซ็นทรัลชิดลม นำเสนอแบรนด์แฟชั่นที่หลากหลาย ครบครัน เพื่อลูกค้าทุกสไตล์ ทุกเจเนอเรชัน ไม่ว่าจะเป็น

ชั้น 1: ‘Luxe Galerie’ เดสติเนชันแบรนด์ดังระดับโลกแห่งใหม่ ครั้งแรกกับการรวมลักชัวรีบูทีคและรองเท้าลักชัวรีหลากหลายแบรนด์ไว้ในที่เดียว! บนพื้นที่กว่า 8,000 ตารางเมตร นำเสนอแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในรูปแบบบูทีค มอบกลิ่นอายความลักชัวรีเช่นเดียวกับห้างหรูชั้นนำในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น Bottega Veneta, Burberry, Celine, Dolce & Gabbana, Emilio Pucci, Kenzo, Loewe, Louis Vuitton, Missoni, Roger Vivier และ Versace รวมถึงแบรนด์ที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ได้แก่ Balenciaga, Chanel, Fendi, Gucci, Prada และ Saint Laurent พร้อมไฮไลท์สำคัญอย่าง ‘Shoes Avenue’ ครั้งแรกของประเทศไทย! กับคอลเลกชันรองเท้าแบรนด์หรู ให้ลูกค้าสามารถลองและเลือกช้อปรองเท้าแบรนด์ลักชัวรีได้หลากหลายแบรนด์ ครบทุกสไตล์ในพื้นที่เดียว ทั้ง Bottega Veneta, Burberry, Christian Louboutin, Coperni, Cult Gaia, Dolce & Gabbana, GCDS, Gucci, Jimmy Choo, Mach & Mach, Rene Caovilla, Roger Vivier, Sergio Rossi, The Attico, TOD’S, Tom Ford และ Tory Burch

ชั้น 2: ‘Sneakers Boulevard & Streetwear Studio’  หลากหลายแบรนด์แฟชั่นของสายสตรีทเพื่อคนรุ่นใหม่ พร้อม ‘Sneakers Boulevard’ เอาใจคนรักสนีกเกอร์ด้วยพื้นที่รวมรองเท้าผ้าใบหลากหลายแบรนด์ถึงกว่า 800 คู่ ครบครันทุกรุ่น ทั้งไอเทมรุ่นใหม่ รุ่นยอดนิยม รุ่นพิเศษ รุ่นหายาก ไปจนถึง Limited Edition ที่เหล่านักสะสมสนีกเกอร์ตัวยงจะต้องถูกใจ อาทิ Converse, Hoka, Mizuno, Revenge x Storm, Starwalk, Vans และ Streetwear Studio อาทิ Beautiful People, Danton, Engineered Garments, HUF, Studio Nicholson

ชั้น 3: ‘Contemporary Fashion’ ครบครันทุกแบรนด์ดัง แบรนด์รุ่นใหม่ สำหรับคนรักแฟชั่นที่ชื่นชอบในการมิกซ์แอนด์แมตช์ ช่วยให้แต่งตัว อัปลุคให้สนุกสนานและหลากหลายยิ่งขึ้น อาทิ Coperni, CP Company, GCDS, Jacquemus, JW Anderson, Pleats Please, Rhude, Zimmermann

อัดแน่น จัดเต็ม เข้มข้น ในทุกชั้นกับโซนแฟชั่นโฉมใหม่ของห้างเซ็นทรัลชิดลม ที่คนรักแฟชั่นไม่ควรพลาด! พร้อมด้วยโปรโมชันร่วมกับพาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่างบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน, มาสเตอร์การ์ด และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อาทิ บัตรเครดิตกสิกรไทย และบัตรเครดิต TTB สิทธิพิเศษสุดให้กับลูกค้าห้างเซ็นทรัลชิดลมโดยเฉพาะ กับหลากหลายดีลที่แสนคุ้มค่าเพื่อประสบการณ์การช้อปที่เหนือระดับอย่างแท้จริง

‘Luxe Night Out’ งานใหญ่ของสายแฟฯ ที่ตอกย้ำการเป็นหมุดหมายแห่งการช้อปของมหานคร #TheStoreOfBangkok ฉลองการก้าวสู่ห้างสรรพสินค้าลักชัวรีตัวจริงใจกลางกรุงเทพฯ นี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของห้างเซ็นทรัลชิดลมโฉมใหม่ และจะมีการเผยโฉมพร้อมเปิดให้บริการแผนกต่างๆ ในเฟสต่อๆ ไปเพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปให้ยิ่งหรูหรา น่าตื่นตาตื่นใจ สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะพบกับห้างเซ็นทรัลชิดลมโฉมใหม่อย่างเต็มรูปแบบในเดือนธันวาคม 2567 ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของห้างเซ็นทรัลชิดลมโฉมใหม่ได้ทางอินสตาแกรม @CentralChidlom