Move, Nourish, Believe เป็นสิ่งที่แบรนด์ชุดออกกำลังกาย ลอร์น่า เจน ได้ยึดถือเป็นหลัก โดยผู้ก่อตั้งสร้างสรรค์และบริหารแบรนด์ ลอร์น่า เจน คลากสัน มีแนวคิดที่ว่า “ผู้หญิงสามารถที่จะมีและทำได้ทุกสิ่ง พร้อมทั้งยังมีแรงบันดาลใจในการดำรงชีวิตให้ดีที่สุด รวมไปถึงการที่เชื่อว่าทุกสิ่งสามารถเป็นไปได้”
Move – การที่ได้ออกกำลังกายทุกวัน
Nourish – การที่กินอาหารที่ดีเพื่อสุขภาพที่ดี
Believe – การที่เชื่อว่าทุกสิ่งสามารถเป็นไปได้
การผสมผสานระหว่าง ชุดออกกำลังกาย และ เสื้อผ้าแฟชั่น
แอคทีฟแวร์แบรนด์ดังจากออสเตรเลีย มาพร้อมคอนเซปต์เสื้อผ้าที่ไม่ได้เป็นเพียงชุดออกกำลังกาย แต่มีกลิ่นอายของความเป็นแฟชั่นปะปนอยู่ด้วย เพื่อให้ผู้หญิงสามารถสวมใส่ได้ทั้งระหว่างออกกำลังกาย และหลังจากออกกำลังกาย
จุดเริ่มต้นจาก ‘แอคทีฟ ลีฟวิ่ง’ สู่การทำแบรนด์
ลอร์น่า เจน คลากสัน ในวัยเด็ก ใฝ่ฝันจะเป็นนักเต้นบัลเลต์ แม่ของเธอจึงเป็นกำลังใจและเชียร์เธอเสมอด้วยคำว่า “เราทำได้” ทำให้เธอมีความมั่นใจที่จะยืนบนเวทีต่อหน้าฝูงชน จุดเริ่มต้นก่อนที่เธอจะมาทำแบรนด์ ‘LORNA JANE’ อย่างจริงจังนั้น ลอร์น่าเคยประกอบอาชีพเป็นครูสอนฟิตเนส และนักทันตกรรมบำบัด ซึ่งประสบการณ์จากการทำงานทั้งสองอย่าง ทำให้เธอได้รู้ว่า ‘การออกกำลังกายอาจจะไม่ใช่ทุกอย่าง’ แต่ ‘แอคทีฟ ลิฟวิ่ง’ (Active Living) เป็นสิ่งที่ทำให้การดำเนินชีวิตมีความสุขมากกว่า
ลอร์น่า เจน พบว่าการเป็นครูสอนฟิตเนส ทำให้เธอเกิดความหงุดหงิดในบางเรื่อง ซึ่งประเด็นสำคัญ คือ การที่เธอรู้สึกว่าขาดเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับใส่ออกกำลังกาย เพราะว่า “เสื้อผ้ากีฬาที่มีจำหน่ายอยู่ในท้องตลาดส่วนใหญ่ ใช้ได้แค่ในคลาสแอโรบิคเท่านั้น ไม่สามารถใส่ออกไปข้างนอกได้ สำหรับคนที่มีเวลาน้อยอย่างฉัน จึงอยากจะได้เสื้อผ้าที่มีทั้งคุณสมบัติที่ใช้สำหรับใส่ออกกำลังกาย และสามารถใส่ไปแฮงก์เอาต์กับเพื่อนหลังจากออกกำลังกายเสร็จแล้วได้ด้วย”
ต่อมาเธอจึงเริ่มออกแบบชุดออกกำลังกายเอง โดยมีคอนเซปต์ว่า จะต้องไม่เป็นเพียงแค่ Gym Wear แต่ต้องเป็น Active Wear สำหรับผู้หญิงที่สนใจแฟชั่นมากพอๆ กับการออกกำลังกาย และจะต้องไม่ใช่แค่ดูดีเพียงอย่างเดียว แต่ต้องรู้สึกสวมใส่สบายด้วย จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดแบรนด์ ‘LORNA JANE’ ขึ้นมา หลังจากนั้นสมาชิกของยิมเริ่มเห็นและอยากได้จึงขอสั่งออเดอร์กับเธอ
ในช่วงแรกๆ เธอเริ่มต้นด้วยการออกแบบ และตัดเย็บเองตามออเดอร์ จนกระทั่งสามีของเธอมาร่วมสนับสนุน ทำให้ลอร์น่ามีความมั่นใจที่จะขยายแบรนด์นี้ในสเต็ปต่อไป นั่นก็คือ การเริ่มเปิดร้าน Lorna Jane แห่งแรกในปี 1990
20 ปีต่อมา มีร้านเกิดขึ้นกว่า 100 สาขา และความหลงใหลใน ‘แอคทีฟ ลีฟวิ่ง’ ทำให้ในทุกๆ วัน ลอร์น่า เจน จะต้องคิดแบบใหม่ๆ พร้อมทั้งมีการปรับเนื้อผ้าให้ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยคำนึงถึงสีสันที่โดดเด่น ซึ่งก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าแบรนด์ของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพราะเนื้อผ้าชนิดพิเศษนี้มีเทคโนโลยีชั้นสูงอย่าง LJ EXCEL ลิขสิทธิ์เฉพาะที่หาซื้อได้จากแบรนด์นี้เท่านั้น
สำหรับลูกค้าแล้ว ลอร์น่า เจน เป็นเหมือนแรงบันดาลใจของผู้หญิง และไม่ใช่แค่ลูกค้าผู้หญิงเหล่านั้นจะรู้สึกผูกพันกับแบรนด์ แต่เป็นการหลงรักแบรนด์ที่พร้อมจะมอบให้ทั้งหัวใจ
LJ EXCEL เนื้อผ้าที่สร้างสรรค์อย่างพิถีพิถัน
เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับคุณภาพเนื้อผ้าชั้นดี LJ EXCEL เนื้อผ้าชนิดพิเศษจากแบรนด์ ลอร์น่า เจน เป็นเนื้อผ้าที่มีเทคโนโลยีสูง ตัดเย็บจากผ้าไนลอนและเส้นใยอีลาสเทน ออกแบบด้วยเทคนิคพิเศษโดยใช้ไมโครไฟเบอร์ ทำให้เนื้อผ้าดูสวยงาม รวมถึงการซัพพอร์ตต่างๆ ที่เมื่อสวมใส่แล้วจะให้ความรู้สึก เหมือนผ้าคอตตอนเพราะมีน้ำหนักเบา ซึมซับเหงื่อและระบายอากาศได้ดี สบายตัวตลอดทั้งวัน
SHOP NOW