เซ็นทรัล @ เมกาบางนา ห้างสรรพสินค้าสุดทันสมัยย่านบางนา ที่พร้อมสร้างประสบการณ์ช้อปแบบใหม่ ให้คุณช้อป
สนุกรับความสุขครั้งใหญ่ไซซ์เมก้า ขยายพื้นที่แห่งความสุขให้กว้างกว่าเดิมบนพื้นที่กว่า 23,000 ตารางเมตร ช้อปเพลินมากขึ้นด้วยแบรนด์ใหม่และแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 1,000 แบรนด์ ภายใต้ดีไซน์ใหม่ ‘Gardena’ ให้เดินช้อปฟีลกู๊ดท่ามกลางวิวสวนกลางเมือง เติมเต็มการช้อปให้สนุก สดชื่น เหมือนอยู่ในสวน ภายนอกห้างใช้โครงสร้างแบบ Architecture ผสมผสานกับ Space เพิ่มความสบายตาด้วยการใช้โทนสีเขียว ไม้ ผนังทุ่งหญ้าเข้ามาตกแต่ง และสร้างช่องให้มีแสงธรรมชาติสาดเข้าห้างมากขึ้น
เซ็นทรัล @ เมกาบางนา เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 กรกฎาคม 2563 ตั้งอยู่ในพื้นที่เศรษฐกิจที่มีศักยภาพสูงในฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ อยู่ไม่ไกลจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ รถไฟฟ้า ศูนย์กลางชุมชน และอสังหาริมทรัพย์หลากหลายโครงการ เซ็นทรัลมุ่งมั่นตั้งใจให้ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้เป็นศูนย์กลางของการพบปะสังสรรค์ การจับจ่าย และพื้นที่สร้างอินสไปร์ของกลุ่มลูกค้าย่านบางนา-ตราด ทั้งคนวัยทำงาน คนเจเนอเรชันใหม่ นักธุรกิจ นักท่องเที่ยว ไปจนถึงกลุ่มครอบครัวทั้งขนาดเล็กและใหญ่
ปี 2567 นี้ เซ็นทรัลขอเปิดตัว เซ็นทรัล @ เมกาบางนา โฉมใหม่ มาพร้อมกับพื้นที่ให้บริการที่ใหญ่ขึ้น มีตึกใหม่ 3 ชั้น เพิ่มพื้นที่ใช้สอยเพิ่มเติม ทางเข้าใหม่จากลานจอดรถนอกอาคาร และปรับโฉมใหม่ให้ช้อปฟีลกู๊ด รวมทั้งเพิ่มแบรนด์สินค้าแบรนด์ดัง และแบรนด์ชั้นนำมาใหม่มากมาย อาทิ DIOR, CHANEL, NARS, SISLEY, DYSON, TOMMY HILFIGER, CATH KIDSTON, FILA ฯลฯ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ คนรักแฟชั่นและความงามได้อย่างครบครัน รวมทั้งสินค้าคุณภาพที่จำหน่ายเฉพาะที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล (Only @ Central) เช่น SFERA และแบรนด์ดังขวัญใจคุณหนูๆ อย่าง SANRIO และ SMIGGLE เพื่อยกระดับการช้อปปิ้งครั้งใหม่ให้ลูกค้าทุกท่านไปจนถึงเอาใจกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ในย่านนี้อีกด้วย
“Gardena” ดีไซน์ห้างใหม่ คอนเซ็ปต์สวนกลางเมือง
จะมีอะไรฮีลใจเราได้ดีที่สุดเท่าการช้อปปิ้งและพักผ่อนหย่อนใจในพื้นที่สีเขียว เซ็นทรัล @ เมกาบางนา ยกสองสิ่งฮีลใจนี้มาให้คุณในที่เดียว ได้ช้อปปิ้งของที่ชอบและเดินเล่นในสวนไปพร้อมๆ กันกับดีไซน์ห้างฯ โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดกรีน “Central Gardena” ที่จะเติมเต็มการช้อปให้สนุก สดชื่น เหมือนอยู่ในสวน ภายนอกห้างใช้โครงสร้างแบบ Architecture ผสมผสานกับ Space เพิ่มความสบายตาด้วยการใช้โทนสีเขียว ไม้ ผนังทุ่งหญ้าเข้ามาตกแต่ง และสร้างช่องให้มีแสงธรรมชาติสาดเข้าห้างมากขึ้น
ชั้น GF – แผนก Home, Kitchen and Dining, Small Appliances, Bath and Towel, Bedding และ Storage เน้นความโฮมมี่ ตกแต่งด้วยสีโทนเขียวฟ้า เบรกด้วยไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเองเหมือนกำลังเดินอยู่ในบ้าน พร้อมจุดเช็กพ้อยต์สุดเก๋ของห้าง “The Mega Balloon” บอลลูนยักษ์รีไซเคิล ที่เซ็นทรัลร่วมกับ LA ROCCA
ชั้น 1F – แผนก Beauty Galerie, Shoes and Bags และ Accessories ตกแต่งผนังเพนต์ทุ่งหญ้า แผนก Watch ตกแต่งอย่างคลาสสิกด้วยไม้และโทนสีเขียว โซน Women Apparel เน้นโครงเส้น เพื่อนำสายตาไปสู่เสื้อผ้าโซน Lingerie พลิกมาใช้สีโทนชมพูมุกและเอิร์ธโทน มีลูกเล่นเชือกถักเพื่อเพิ่มความนุ่มนวล อ่อนช้อย
ชั้น 2F – แผนก Young Fashion และ Denim เน้นการนำวัสดุเชิงเอาท์ดอร์มาใช้ พื้นที่ตรงกลางของชั้นอินสไปร์มาจากสวน จำลองเหมือนเดินในสวนผ่านซุ้มโค้งต่างๆ แผนก Men และ Luggage เน้นใช้โทนสีเขียวและอิฐโทนสีเขียว และจำลองแผนกเด็กเป็นสวนหน้าบ้าน มี Play Area ตกแต่งด้วยของเล่นเด็กจากไม้สีเอิร์ธโทน
‘ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เมกาบางนา’ ดื่มด่ำประสบการณ์ช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาสที่สมบูรณ์แบบ
สัมผัสอีกขั้นของประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับที่ ‘ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เมกาบางนา’ ซึ่งได้ยกระดับจากโมเดลร้านท็อปส์ สู่ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้ากลุ่มกำลังซื้อสูง (Affluent) ของโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สะท้อนถึงความเข้าใจของแบรนด์ที่มีต่อลูกค้า และการปรับรูปแบบร้านให้เหมาะกับอินไซต์ผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยนับเป็นพรีเมียมฟู้ดสโตร์สาขาที่ 18 ภายใต้แบรนด์ท็อปส์ อาณาจักรสินค้าอาหารและวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลกรวมกว่า 28,000 รายการ อาทิ ผลไม้สดนำเข้าเกรดพรีเมียม อาหารทะเลและสารพัดเนื้อหลากสัญชาติ วัตถุดิบคุณภาพที่ดีที่สุดเพื่อมื้อพิเศษ ขนมขบเคี้ยวแบรนด์ดัง และอีกมากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Discover A Truly World Class Food Destination” บนพื้นที่กว่า 2,056 ตารางเมตร ออกแบบด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและทันสมัยทั้งภายในและภายนอก พร้อมด้วยบริการชั้นเลิศในทุกขั้นตอนและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ลูกค้าจะได้มาร่วมค้นพบตลอดทั้งปี
The Mega Balloon Central x La Rocca
เซ็นทรัลร่วมมือกับแบรนด์ La Rocca แบรนด์สัญชาติไทยที่โดดเด่นจากการเปลี่ยน “ถุงผ้าเก่า” เป็นเสื้อผ้าแฟชั่นและโด่งดังไปไกลถึงทวีปเอเชีย เพื่อร่วมสานต่อนโยบายอนุรักษณ์สิ่งแวดล้อมโดยแปรสภาพถุงผ้าที่ไม่ใช้แล้วจำนวนกว่า 1,600 ใบ นำมาทำเป็นบอลลูนยักษ์รักษ์โลกผลิตจากผ้ารีไซเคิล ที่คุณสามารถมาเช็กอินได้แล้วที่ เซ็นทรัล @ เมกาบางนา
พิเศษเฉพาะที่เมกาบางนา Central x Wasinbure ชั้นวางดินเผาสุดเอ็กซ์คลูซิฟ จาก “วศินบุรี” ศิลปินเซรามิก ตัวท็อปของไทย
“วศินบุรี สุพานิชวรกายน์” ศิลปินผู้ถ่ายทอดสุนทรียะผ่านก้อนดิน มือปั้นเซรามิกทายาทรุ่นที่ 3 ของ “เถ้าฮงไก่” โรงงานผลิตเครื่องปั้นดินเผาเก่าแก่ของราชบุรี รังสรรค์ทุกรอยปั้น บันทึกชีวิต ความรู้สึกและความทรงจำ เปลี่ยนก้อนดินธรรมดาให้มีคุณค่าและมูลค่า รวมถึงเป็นหัวเรือใหญ่ สร้างสรรค์เซรามิกประดับพระเมรุมาศ ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงในหลวง รัชกาลที่ 9
ตกแต่งผนังด้วยลวดลายเพนต์ทุ่งหญ้าและการตกแต่งที่เหมือนเดินท่ามกลางสวน มอบความรู้สึก สบายตา สบายใจ พร้อมสินค้าหลากหลาย จากแบรนด์ชั้นนำที่ชั้น 1F