ปรับโฉมใหม่ Central Megabangna! ช้อปสนุก ความสุข size Mega

เซ็นทรัล @ เมกาบางนา ห้างสรรพสินค้าสุดทันสมัยย่านบางนา ที่พร้อมสร้างประสบการณ์ช้อปแบบใหม่ ให้คุณช้อป

สนุกรับความสุขครั้งใหญ่ไซซ์เมก้า ขยายพื้นที่แห่งความสุขให้กว้างกว่าเดิมบนพื้นที่กว่า 23,000 ตารางเมตร ช้อปเพลินมากขึ้นด้วยแบรนด์ใหม่และแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 1,000 แบรนด์ ภายใต้ดีไซน์ใหม่ ‘Gardena’ ให้เดินช้อปฟีลกู๊ดท่ามกลางวิวสวนกลางเมือง เติมเต็มการช้อปให้สนุก สดชื่น เหมือนอยู่ในสวน ภายนอกห้างใช้โครงสร้างแบบ Architecture ผสมผสานกับ Space เพิ่มความสบายตาด้วยการใช้โทนสีเขียว ไม้ ผนังทุ่งหญ้าเข้ามาตกแต่ง และสร้างช่องให้มีแสงธรรมชาติสาดเข้าห้างมากขึ้น

เซ็นทรัล @ เมกาบางนา เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 กรกฎาคม 2563 ตั้งอยู่ในพื้นที่เศรษฐกิจที่มีศักยภาพสูงในฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ อยู่ไม่ไกลจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ รถไฟฟ้า ศูนย์กลางชุมชน และอสังหาริมทรัพย์หลากหลายโครงการ เซ็นทรัลมุ่งมั่นตั้งใจให้ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้เป็นศูนย์กลางของการพบปะสังสรรค์ การจับจ่าย และพื้นที่สร้างอินสไปร์ของกลุ่มลูกค้าย่านบางนา-ตราด ทั้งคนวัยทำงาน คนเจเนอเรชันใหม่ นักธุรกิจ นักท่องเที่ยว ไปจนถึงกลุ่มครอบครัวทั้งขนาดเล็กและใหญ่

ปี 2567 นี้ เซ็นทรัลขอเปิดตัว เซ็นทรัล @ เมกาบางนา โฉมใหม่ มาพร้อมกับพื้นที่ให้บริการที่ใหญ่ขึ้น มีตึกใหม่ 3 ชั้น เพิ่มพื้นที่ใช้สอยเพิ่มเติม ทางเข้าใหม่จากลานจอดรถนอกอาคาร และปรับโฉมใหม่ให้ช้อปฟีลกู๊ด รวมทั้งเพิ่มแบรนด์สินค้าแบรนด์ดัง และแบรนด์ชั้นนำมาใหม่มากมาย อาทิ DIOR, CHANEL, NARS, SISLEY, DYSON, TOMMY HILFIGER, CATH KIDSTON, FILA ฯลฯ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ คนรักแฟชั่นและความงามได้อย่างครบครัน รวมทั้งสินค้าคุณภาพที่จำหน่ายเฉพาะที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล (Only @ Central) เช่น SFERA และแบรนด์ดังขวัญใจคุณหนูๆ อย่าง SANRIO และ SMIGGLE เพื่อยกระดับการช้อปปิ้งครั้งใหม่ให้ลูกค้าทุกท่านไปจนถึงเอาใจกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ในย่านนี้อีกด้วย

“Gardena” ดีไซน์ห้างใหม่ คอนเซ็ปต์สวนกลางเมือง

gardena

จะมีอะไรฮีลใจเราได้ดีที่สุดเท่าการช้อปปิ้งและพักผ่อนหย่อนใจในพื้นที่สีเขียว เซ็นทรัล @ เมกาบางนา ยกสองสิ่งฮีลใจนี้มาให้คุณในที่เดียว ได้ช้อปปิ้งของที่ชอบและเดินเล่นในสวนไปพร้อมๆ กันกับดีไซน์ห้างฯ โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดกรีน “Central Gardena” ที่จะเติมเต็มการช้อปให้สนุก สดชื่น เหมือนอยู่ในสวน ภายนอกห้างใช้โครงสร้างแบบ Architecture ผสมผสานกับ Space เพิ่มความสบายตาด้วยการใช้โทนสีเขียว ไม้ ผนังทุ่งหญ้าเข้ามาตกแต่ง และสร้างช่องให้มีแสงธรรมชาติสาดเข้าห้างมากขึ้น

GF central Mega Bangna

ชั้น GF – แผนก Home, Kitchen and Dining, Small Appliances, Bath and Towel, Bedding และ Storage เน้นความโฮมมี่ ตกแต่งด้วยสีโทนเขียวฟ้า เบรกด้วยไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเองเหมือนกำลังเดินอยู่ในบ้าน พร้อมจุดเช็กพ้อยต์สุดเก๋ของห้าง “The Mega Balloon” บอลลูนยักษ์รีไซเคิล ที่เซ็นทรัลร่วมกับ LA ROCCA

1F Central Mega Bangna

ชั้น 1F แผนก Beauty Galerie, Shoes and Bags และ Accessories ตกแต่งผนังเพนต์ทุ่งหญ้า แผนก Watch ตกแต่งอย่างคลาสสิกด้วยไม้และโทนสีเขียว โซน Women Apparel เน้นโครงเส้น เพื่อนำสายตาไปสู่เสื้อผ้าโซน Lingerie พลิกมาใช้สีโทนชมพูมุกและเอิร์ธโทน มีลูกเล่นเชือกถักเพื่อเพิ่มความนุ่มนวล อ่อนช้อย

2F Central Mega Bangna

ชั้น 2F – แผนก Young Fashion และ Denim เน้นการนำวัสดุเชิงเอาท์ดอร์มาใช้ พื้นที่ตรงกลางของชั้นอินสไปร์มาจากสวน จำลองเหมือนเดินในสวนผ่านซุ้มโค้งต่างๆ แผนก Men และ Luggage เน้นใช้โทนสีเขียวและอิฐโทนสีเขียว และจำลองแผนกเด็กเป็นสวนหน้าบ้าน มี Play Area ตกแต่งด้วยของเล่นเด็กจากไม้สีเอิร์ธโทน

‘ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เมกาบางนา’ ดื่มด่ำประสบการณ์ช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาสที่สมบูรณ์แบบ  

Tops Food Hall Mega Bangna

สัมผัสอีกขั้นของประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับที่ ‘ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เมกาบางนา’ ซึ่งได้ยกระดับจากโมเดลร้านท็อปส์ สู่ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้ากลุ่มกำลังซื้อสูง (Affluent) ของโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สะท้อนถึงความเข้าใจของแบรนด์ที่มีต่อลูกค้า และการปรับรูปแบบร้านให้เหมาะกับอินไซต์ผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยนับเป็นพรีเมียมฟู้ดสโตร์สาขาที่ 18 ภายใต้แบรนด์ท็อปส์ อาณาจักรสินค้าอาหารและวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลกรวมกว่า 28,000  รายการ อาทิ ผลไม้สดนำเข้าเกรดพรีเมียม อาหารทะเลและสารพัดเนื้อหลากสัญชาติ วัตถุดิบคุณภาพที่ดีที่สุดเพื่อมื้อพิเศษ ขนมขบเคี้ยวแบรนด์ดัง และอีกมากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Discover A Truly World Class Food Destination” บนพื้นที่กว่า 2,056 ตารางเมตร ออกแบบด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและทันสมัยทั้งภายในและภายนอก พร้อมด้วยบริการชั้นเลิศในทุกขั้นตอนและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ลูกค้าจะได้มาร่วมค้นพบตลอดทั้งปี

The Mega Balloon Central x La Rocca

mega balloon

เซ็นทรัลร่วมมือกับแบรนด์ La Rocca แบรนด์สัญชาติไทยที่โดดเด่นจากการเปลี่ยน “ถุงผ้าเก่า” เป็นเสื้อผ้าแฟชั่นและโด่งดังไปไกลถึงทวีปเอเชีย เพื่อร่วมสานต่อนโยบายอนุรักษณ์สิ่งแวดล้อมโดยแปรสภาพถุงผ้าที่ไม่ใช้แล้วจำนวนกว่า 1,600 ใบ นำมาทำเป็นบอลลูนยักษ์รักษ์โลกผลิตจากผ้ารีไซเคิล ที่คุณสามารถมาเช็กอินได้แล้วที่ เซ็นทรัล @ เมกาบางนา

พิเศษเฉพาะที่เมกาบางนา Central x Wasinbure ชั้นวางดินเผาสุดเอ็กซ์คลูซิฟ จาก “วศินบุรี” ศิลปินเซรามิก ตัวท็อปของไทย

Central X Wasinbure Pic

วศินบุรี สุพานิชวรกายน์” ศิลปินผู้ถ่ายทอดสุนทรียะผ่านก้อนดิน มือปั้นเซรามิกทายาทรุ่นที่ 3 ของ “เถ้าฮงไก่” โรงงานผลิตเครื่องปั้นดินเผาเก่าแก่ของราชบุรี รังสรรค์ทุกรอยปั้น บันทึกชีวิต ความรู้สึกและความทรงจำ เปลี่ยนก้อนดินธรรมดาให้มีคุณค่าและมูลค่า รวมถึงเป็นหัวเรือใหญ่ สร้างสรรค์เซรามิกประดับพระเมรุมาศ ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงในหลวง รัชกาลที่ 9

Central X Wasinbure Pattern

ตกแต่งผนังด้วยลวดลายเพนต์ทุ่งหญ้าและการตกแต่งที่เหมือนเดินท่ามกลางสวน มอบความรู้สึก สบายตา สบายใจ พร้อมสินค้าหลากหลาย จากแบรนด์ชั้นนำที่ชั้น 1F