central-chidlom-introduces-its-first-brand-ambassador-nam-joo-hyuk-welcoming-a-grand-new-era-as-the-store-of-bangkok-in-50-years

เซ็นทรัลชิดลม เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก “นัมจูฮยอก” ต้อนรับโฉมใหม่สู่การเป็น ‘The Store of Bangkok’ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 50 ปี

ห้างเซ็นทรัลชิดลม ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ประกาศแต่งตั้ง “นัมจูฮยอก” (Nam Joo Hyuk) นักแสดงชื่อดังสัญชาติเกาหลีใต้ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในโอกาสการฉลองเปิดโฉมใหม่ของ ‘ห้างเซ็นทรัลชิดลม’ ในรอบ 50 ปี ที่ปรับโฉมสู่การเป็นห้างสรรพสินค้าระดับลักชัวรีภายใต้คอนเซปต์ The Store of Bangkok” พร้อมตอบโจทย์ในการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งของมหานครอย่างแท้จริง ด้วยแบรนด์ลักชัวรีระดับโลก และแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟที่ครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้า รวมทั้งปรับการตกแต่งห้างที่มุ่งสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ทั้งภายในและภายนอก เพื่อเป็นคอมมูนิตี้แห่งแรงบันดาลใจสำหรับทุกคนกับที่สุดแห่งประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เหนือระดับและมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร


สำหรับเหตุผลสำคัญที่ห้างเซ็นทรัลเลือก “นัมจูฮยอก” มารับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในครั้งนี้ เนื่องจากนัมจูฮยอกเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีภาพลักษณ์ที่ดี มีความสามารถรอบด้าน อีกทั้งเป็นคนที่มีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่น มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งตรงกับ Identity ใหม่ของห้างเซ็นทรัลชิดลม รวมถึงเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยม มีฐานแฟนคลับมากมายทั้งในประเทศไทย และประเทศอื่น ๆ ทั่วเอเชีย จึงทำให้มั่นใจว่านัมจูฮยอกจะสามารถถ่ายทอดความเป็น Citizen of Chidlom ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของห้างเซ็นทรัลชิดลมได้เป็นอย่างดี

 

ทั้งนี้ “นัมจูฮยอก” จะประเดิมบทบาทการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของห้างเซ็นทรัลชิดลมด้วยการเดินทางมาร่วมงาน  อีเว้นต์ Grand Opening ‘The Store of Bangkok’ ในวันที่ 12 ธ.ค. 67 ที่จะถึงนี้! โดยมาพร้อมกับเซอร์ไพรส์สุดประทับใจมากมาย พร้อมร่วมในแคมเปญสำคัญอย่าง ‘All Roads Lead to Chidlom’ เพื่อโปรโมทโฉมใหม่ของห้างเซ็นทรัลชิดลมที่จะปรากฎตามสื่อต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ และในโซเชียลมีเดียของไทย รวมทั้งเตรียมพบกับเซอร์ไพรส์ปรากฏการณ์ ‘Chidlom Pink’ แบบจัดเต็มจากแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของห้างเซ็นทรัลชิดลมตลอดจนถึงเดือน เม.ย. 68