ax-armani-exchange-we-beat-as-one-new-collection-spring-summer-2023

A|X Armani Exchange เปิดตัว WE BEAT AS ONE ประจำ Spring/Summer 2023

บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล (CRC) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย A|X Armani Exchange แบรนด์แฟชั่นที่นำเสนอเครื่องแต่งกายอิตาเลี่ยนสตรีทแวร์ระดับพรีเมียมและทันสมัย เปิดตัว WE BEAT AS ONE แคมเปญโฆษณาใหม่ประจำ Spring/Summer 2023 ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากจังหวะ ความมีชีวิตชีวา สนุกสนานและเต็มไปด้วยพลังของดนตรี แคมเปญ WE BEAT AS ONE เน้นย้ำคุณค่าและความยูนีคไม่เหมือนใครของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน การแสดงออกของพลังที่เปี่ยมด้วยความมีชีวิตชีวา การเคลื่อนไหวและสไตล์ที่ถูกผูกรวมเข้าด้วยกันเป็นจังหวะเดียว

ax-armani-exchange-we-beat-as-one-new-collection-spring-summer-2023 (2)

แคมเปญ WE BEAT AS One ใช้จังหวะอันทรงพลังของดนตรีเป็นแรงบันดาลใจ ประสบการณ์ที่เปรียบดั่งการขับร้องประสานเสียงที่มาจากคอนเซ็ปต์ของการโอบรับความหลากหลายและการเชื่อมต่อทุกคนเข้าด้วยกัน ความรู้สึกเช่นนี้ที่ผู้คนจะร่วมสัมผัสได้ตามคลับและคอนเสิร์ตต่างๆ  แนวคิดนี้ส่งเสริมจิตวิญญาณของแบรนด์และได้กลายเป็นหัวใจของแคมเปญโฆษณาตัวล่าสุดของ A|X Armani Exchange

แคมเปญ WE BEAT AS ONE ถ่ายทอดผ่านมุมมองอันเฉียบคมของ Drew Vickers ช่างภาพชื่อดัง นำกลุ่มนักแสดงที่มีความแตกต่างหลากหลายมาโลดแล่นบนฉากหลังสีขาวที่เพิ่มลูกเล่นด้วยแสงไฟวิบวับและมิติหักเหของแสง นักแสดงทั้งเดี่ยวและคู่ ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการโพสต์ที่เต็มไปด้วยความไดนามิกและพลังเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเป็นลักษณะการเต้นและการท่าเต้นที่ไหลลื่นไปกับจังหวะดนตรี และชูจุดเด่นคือเครื่องแต่งกายที่เลือกมาสวมใส่อย่างอิสระ ปราศจากกรอบทางเพศ  VDO ของแคมเปญนี้ส่งต่อแนวคิดดีๆ และพลังบวก ผสานกับจังหวะดนตรีที่ติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่รับฟัง เพลง My Heart Goes Boom โดย French Affair ที่เข้ากันกับจังหวะและจิตวิญญานของคอลเลคชั่นนี้อย่างลงตัว

สำหรับซีซั่นนี้ จังหวะดนตรีได้กลายมาเป็นเสียงที่บ่งบอกตัวตน ควบคู่ไปกับการเปิดตัวแคมเปญ โดยแคมเปญ WE BEAT AS ONE นี้พัฒนาร่วมกับ IED หรือ Istituto Europeo di Design ซึ่งเป็นสถาบันระดับสูงด้านการออกแบบและยังได้นำคนรุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์หลากหลายสาขาอาชีพเข้ามาร่วมงานด้วย เสียงดนตรีที่ถือเป็นโลโก้ใหม่นี้สร้างสรรค์โดย ซาวด์ ดีไซเนอร์ Simona Argurio และ Riccardo Paparella และออกแบบงานภาพโดย กราฟฟิก ดีไซเนอร์ Chiara Gucciardi และ Enrico Clementi ร่วมกันร้อยเรียงความสุนทรียแห่ง A|X ออกมาเป็นภาษาดนตรีที่มีความร่วมสมัย เรียบง่ายและปลุกเร้าอารมณ์

รับชมภาพยนตร์โฆษณาเวอร์ชั่นเต็ม

ช้อปคอลเลคชั่น WE BEAT AS ONE ได้แล้วที่ Central App

ax-armani-exchange-shop

ช้อปคอลเลคชั่น WE BEAT AS ONE

Inspirer_Button_3_aug_shop_now_design2 (1)

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นนี้ สามารถไปช้อปกันได้แล้ววันนี้ที่ Central Online เพียงคลิ้กที่ลิงก์ด้านบน แล้วไปช้อปกันได้เลย!! โดยในช่วงวันที่ 26-30 เมษายน 2023 นี้ มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณด้วย โดยมีรายละเอียด ดังนี้

ลดสูงสุด 30% และเมื่อช้อปครบยอดที่กำหนด รับส่วนลดเพิ่มไปเลย ดังนี้

  • ช้อปครบ 3,000 บาท ลดเพิ่ม 150 บาท ด้วยโค้ด BARX01
  • ช้อปครบ 5,000 บาท ลดเพิ่ม 500 บาท ด้วยโค้ด BARX02
  • ช้อปครบ 10,000 บาท ลดเพิ่ม 1,500 บาท ด้วยโค้ด BARX03

นอกจากนี้คุณยังได้รับของแถมเพิ่มด้วยนะ เมื่อช้อปครบยอดที่กำหนด ดังนี้

  • ช้อปครบ 4,000 บาท รับฟรีร่มกันแดดสุดพิเศษมูลค่า 2,190 บาท

และนี่ก็คือทั้งหมดในวันนี้ สำหรับใครที่อยากไปช้อปปิ้งกันต่อ สามารถไปช้อปกันต่อได้เลยที่ Central Online แหล่งรวมสินค้าพรีเมี่ยมที่มีให้คุณเลือกช้อปอย่างหลากหลาย